Những chiếc túi đựng sản phẩm sau khi mua hàng đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng sử dụng những chiếc túi giấy in logo chính vì vậy đã làm mất đi một cơ hội để tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình.
Việc in túi giấy giúp quảng bá thương hiệu
Các thông tin được in trên bao bì túi thường là logo, thông tin doanh nghiệp địa chỉ, hotline…để gợi nhắc cho khách hàng về thương hiệu của bạn sau khi đã mua hàng. Sẽ không ai nhớ tới thương hiệu của bạn nếu chúng được đựng trong chiếc túi không có thông tin. Việc khách hàng sử dụng những chiếc túi có in logo của doanh nghiệp bạn cũng vô hình chung quảng bá thương hiệu của bạn tới những khách hàng khác khi họ nhìn thấy thông tin trên chiếc túi.
Như vậy, chiếc túi có in logo không chỉ có ý nghĩa gợi nhắc, quảng bá thương hiệu của bạn tới những khách hàng cũ, mà nó còn có là cách để bạn quảng bá đến những khách hàng mới với chi phí rất thấp.
Giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay, rất nhiều đối thủ cũng đang kinh doanh sản phẩm dịch vụ như bạn. Vậy làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến đến thương hiệu của bạn và không bị lẫn với các thương hiệu khác. In logo, thông tin doanh nghiệp lên bề mặt túi giấy là cách để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn và dễ dàng phân biệt với thương hiệu khác.
Chiếc túi giấy tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang một ý nghĩa rất lớn đến khách hàng của bạn. Khi mua hàng được đựng trong một chiếc túi giấy in logo chuyên nghiệp sẽ tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp làm cho khách hàng tin tưởng bạn hơn khi mua hàng. Không những vậy, nhờ thông tin được in trên bao bì, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ lại.
Ngoài ra việc sử dụng túi giấy in logo còn thân thiện với môi trường hơn việc sử dụng túi nilon. Việc này cũng được khách hàng đánh giá rất cao, hơn là những doanh nghiệp sử dụng túi nilon.
Để túi giấy phát huy tối khả năng tăng độ nhận diện thương hiệu, khi in logo túi giấy bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
– Thiết kế logo thương hiệu trên túi giấy thể hiện được đặc trưng, ý nghĩa của thương hiệu mình.
– Ngoài logo cần có cả slogan định vị thương hiệu, vì nếu chỉ có logo không thì đôi khi khách hàng không biết bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì. Việc có thêm slogan sẽ gợi nhắc rất tốt cho khách hàng. Một số logo của các thương hiệu lớn mà chỉ cần nhắc đến bạn đã biết là ai như: Viettel – Hãy nói theo cách của bạn, KFC: Vị ngon trên từng ngón tay…
– Hãy cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ như địa chỉ, hotline, website…
– Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp với từng màu sắc thiết kế khác nhau.
– Lựa chọn đơn vị thiết kế, in ấn gia công uy tín chuyên nghiệp. Tại đây họ sẽ giúp bạn lên phương án thiết kế, lựa chọn được cho mình những mẫu túi giấy độc quyền, mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được thiết kế hay tìm được đơn vị in ấn gia công túi giấy uy tín chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay tới Alona. Chúng tôi chuyên thiết kế in ấn, gia công túi giấy cho tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ kinh doanh như: túi giấy đựng quà tặng, túi giấy thời trang, túi giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy thực phẩm, đồ ăn … Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay với Alona.