In Poster, Áp Phích Quảng Cáo Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

Poster là một trong những ấn phẩm quan trọng, giúp thương hiệu truyền tải các thông điệp và thông tin cần thiết đến khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên in ấn các loại poster để phục vụ cho các hoạt động ra mắt

In poster là gì?

Poster là một loại ấn phẩm truyền thông được sử dụng trong ngành marketing - truyền thông, tiếp thị. Trong tiếng Việt, poster còn được gọi với cái tên áp phích quảng cáo và được sử dụng để giúp thương hiệu truyền tải các thông điệp, câu chuyện đến người tiêu dùng thông qua các biểu tượng, hình ảnh và câu chữ được thiết kế khéo léo.

In poster là quy trình in các bản thiết kế đồ họa từ file điện tử thành các ấn phẩm giấy để có thể sử dụng trong truyền thông trực tiếp bằng cách phát tận tay các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, poster cũng có thể được in theo các kích thước phù hợp để dán tại các bảng quảng cáo ngoài trời, trên cửa ra vào, các phương tiện giao thông,....

Mục tiêu cuối cùng của việc in poster và sử dụng là nhằm giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều người dùng hơn, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu trong công chúng.

Poster là ấn phẩm truyền thông được sử dụng phổ biến

Bảng giá in poster theo yêu cầu mới nhất 2024

Trên đây là bảng giá in poster tham khảo với mức giá trung bình trên thị trường. Quý khách có nhu cầu in poster giá tốt, chất lượng cao có thể liên hệ đến in ấn Alona qua Hotline: 079 444 9590 để được tư vấn chính xác mức giá theo số lượng và yêu cầu cụ thể đối với poster theo nhu cầu thực tế.

Chất liệu giấy in áp thích poster quảng cáo

Bạn đang phân vân không biết nên chọn chất liệu nào để in ấn áp phích? Hãy cùng Alona khám phá những ưu điểm nổi bật của các loại chất liệu phổ biến hiện nay.

  • Giấy Couche: Với bề mặt mịn màng và khả năng bám mực tốt, giấy Couche là lựa chọn hoàn hảo cho các ấn phẩm nội thất. Giá thành phải chăng cùng chất lượng hình ảnh sắc nét giúp giấy Couche trở thành một trong những loại giấy được ưa chuộng nhất.
  • Giấy Bristol: Nếu bạn đang tìm kiếm một chất liệu cao cấp hơn để tạo ấn tượng mạnh, giấy Bristol chính là câu trả lời. Bề mặt bóng mịn và độ bền cao giúp các ấn phẩm trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.
  • Bạt Hiflex: Với khả năng chịu nhiệt tốt và giá thành hợp lý, bạt Hiflex là lựa chọn lý tưởng cho các ấn phẩm ngoại trời. Bạt Hiflex đảm bảo hình ảnh sắc nét và bền màu, thích hợp cho các banner, áp phích quảng cáo ngoài trời.
  • PP: Chất liệu PP cao cấp mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ sắc nét và độ bền màu cao. PP thường được sử dụng cho các ấn phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài, như các sự kiện lớn, triển lãm.

Những yếu tố cần lưu ý khi in poster quảng cáo

Khi tiến hành in ấn poster cần lưu ý đến một số yếu tố kỹ thuật sau nhằm đảm bảo chất lượng của ấn phẩm sau khi hoàn thiện.

Thiết kế in poster

Thiết kế chính là yếu tố cơ bản quyết định sự thu hút và gây ấn tượng của một poster quảng cáo. Để tạo được một thiết kế hấp dẫn, cần lưu ý các yếu tố như sử dụng màu sắc hợp lý, font chữ dễ đọc, hình ảnh và biểu đồ rõ ràng. Khi in poster quảng cáo cần cân chỉnh về các chỉ số kích thước, chất lượng và hệ màu. Giá in poster cũng có thể dao động tùy theo độ phức tạp của các họa tiết, màu sắc,... trên poster.

Thiết kế càng phức tạp thì giá in poster theo yêu cầu càng cao

Chất liệu in ấn poster

Việc chọn chất liệu in ấn phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của poster. Chất liệu phổ biến được sử dụng cho poster quảng cáo bao gồm giấy couche, vinyl, vải và bạt.

Mỗi loại chất liệu in áp phích quảng cáo sẽ có mức giá riêng cũng như các đặc điểm riêng. Chất liệu in poster càng tốt thì giá in càng cao, tương ứng với các ưu điểm như độ bền, độ sáng, khả năng chống nước và khả năng chống rách. Việc lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng, môi trường sử dụng trong nhà hay ngoài trời và tuổi thọ mong muốn của poster.

  • Tham khảo các loại chất liệu giấy in poster phổ biến hiện nay 

Kích thước in áp phíc

Kích thước của poster quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp. Việc lựa chọn kích thước phù hợp phụ thuộc vào nơi trưng bày poster và mục đích sử dụng. Có nhiều kích thước tiêu chuẩn cho poster quảng cáo, bao gồm A0, A1, A2 và A3, A4, mỗi kích thước sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, cũng có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp với yêu cầu cụ thể.

Poster có đa dạng kích thước tùy theo mục đích sử dụng

Bố cục nội dung in poster quảng cáo

Bố cục nội dung của poster cần được xem xét một cách cẩn thận để đảm bảo thông điệp được truyền tải một cách rõ ràng và hiệu quả. Cần đặt các yếu tố như tiêu đề, hình ảnh, văn bản mô tả và thông tin liên hệ một cách hợp lý và dễ đọc. Sắp xếp các yếu tố này một cách hợp lý sẽ giúp poster dễ nhìn và hiểu, thu hút sự chú ý của người xem. Bố cục phức tạp, yêu cầu nhiều kỹ thuật in để thể hiện chính xác thì mức giá in poster cũng càng cao.

Kỹ thuật gia công sau in áp phíc

Để hoàn thành quá trình in poster, nhà in sẽ thực hiện bước gia công. Tuy là bước cuối cùng nhưng kỹ thuật gia công sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của poster. Cụ thể, các kỹ thuật gia công sẽ được thực hiện gồm:

  • Cắt poster theo các kích thước được định trước để loại bỏ các phần viền.
  • Cán màng poster bằng công nghệ cán màng bóng hoặc màng mờ để phủ một lớp màng nhựa lên bề mặt poster, từ đó tránh trầy xước và tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu mà poster có thể cần thực hiện một số kỹ thuật gia công như dập chìm hoặc dập nổi, gấp,... để thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế ban đầu.

Sau khi in poster sẽ được gia công để đảm bảo chất lượng

Những yếu tố thiết kế tiêu chuẩn về áp phích quảng cáo

Để có được những poster quảng cáo ấn tượng, bên cạnh chú ý đến kỹ thuật in ấn, các tiêu chuẩn trong thiết kế dưới đây cũng đóng vai trò rất quan trọng:

  • Không chứa quá nhiều chữ: Một tấm áp phích quảng cáo tốt là khi có thể truyền tải thông điệp qua màu sắc và các chi tiết thiết kế mà không cần dùng quá nhiều chữ. Người đọc thường không dành quá nhiều thời gian để đọc chữ trên poster. Thay vào đó, họ thích câu chuyện được kể thông qua bố cục và màu sắc hơn.
  • Màu sắc của poster: cũng ảnh hưởng đến hiệu quả truyền tải rất nhiều. Do đó, hãy lựa chọn các tone màu thân thiện với thương hiệu và sử dụng hệ màu CMYK để tránh gây sai lệch màu khi in poster.
  • Sử dụng các thành phần như hình ảnh, chi tiết chất lượng cao để tránh vỡ nét, mờ hay nhòe khi in poster thành kích thước thực, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Sử dụng font chữ: thích hợp, dễ nhìn, phù hợp với phong cách thiết kế cũng giúp tăng độ thẩm mỹ cho poster. Đặc biệt, nên ưu tiên sử dụng các font chữ cỡ lớn, tránh để chữ quá nhỏ trên poster khiến người xem khó tiếp cận được nội dung.

Địa chỉ in ấn poster, áp phích quảng cáo theo yêu cầu - Alona

Khi tìm kiếm các đơn vị in poster theo yêu cầu, để đảm bảo về chất lượng ấn phẩm cũng như có được mức giá tốt, thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn nên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà in để hiểu hơn về dịch vụ của họ và được giải đáp các thắc mắc một cách chính xác nếu có.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn sáng tạo, Alona được biết đến với dịch vụ in ấn theo yêu cầu chuyên nghiệp và giá tốt. Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, chúng tôi tự hào là đơn vị được các doanh nghiệp lựa chọn để in poster, áp phích quảng cáo, flyer, brochure và nhiều POSM khác với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và màu sắc chuẩn theo bản thiết kế ban đầu.

Liên hệ ngay cho Alona để được tư vấn chi tiết hơn về mức giá và các thắc mắc liên quan đến in ấn áp phích quảng cáo bạn nhé!

Alo nà 079 444 9590