Quy định chung

Alona - Vũ trụ in ấn Online được xây dựng bởi Togroup

  • Một xã hội nói chung và tập thể nói riêng cần có quy định, luật lệ để đảm bảo quyền lợi cho mỗi một cá nhân và tập thể khi tham gia. Chúng ta có quyền lựa chọn tham gia và tuân thủ quy định hoặc không tham gia.
  • Một khi bạn đã sử dụng dịch vụ tại Alona nghĩa là bạn đã trở thành khách hàng của Alona và đảm bảo đã đọc, hiểu, chấp nhận và tuân thủ những quy định dưới đây.


Về phía khách hàng

Điều 1: Khi đặt hàng, vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, thông tin sản phẩm. 

Điều 2: Có trách nhiệm duyệt thông tin sản phẩm, duyệt mẫu thiết kế trước khi  sản xuất.

Điều 3: Có trách nhiệm với các nội dung được thể hiện trên ấn phẩm.



Về phía Alona

Điều 1: Thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm

Điều 2: Từ chối yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

Điều 3: Bảo mật thông tin của khách hàng, không tiết lộ cho bên thứ 3 trừ trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu

Điều 4: Từ chối phục vụ

  • Cung cấp thông tin sai hoặc cố tình spam
  • Khách hàng nằm trong Black List của Alona
  • Sản phẩm với nội dung làm giả tài liệu, dấu mộc của các cơ quan
  • Sản phẩm với nội dung tuyên truyền chống phá và xuyên tạc liên quan đến tôn giáo, chính trị.

Điều 5: Alona có thể thay đổi, bổ sung hoặc sửa chữa quy định này bất cứ lúc nào và sẽ công bố rõ trên Website


Chính sách sản phẩm

Những trường hợp in lại hoặc đền bù:

  1. Thành phẩm sai quy cách in như: Chất liệu, kích thước, cán màng ,…
  2. Khách hàng đã duyệt mẫu màu sắc nhưng thành phẩm sai mẫu.
  3. Khách hàng đã duyệt nội dung nhưng thành phẩm sai nội dung hoặc mất nét chữ so với mẫu khách hàng đã duyệt.
  4. Sản phẩm bị các sự cố như: Rách, ướt, nấm mốc, nhăn nheo,… trong quá trình Alona bảo quản hoặc vận chuyển.

Những trường hợp không in lại hoặc đền bù:

  1. Thành phẩm sai quy cách nhưng có thể xử lý được để khắc phục.
  2. Khách hàng duyệt nội dung sai nên khi thành phẩm in sai nội dung.
  3. Khách hàng không đưa mẫu canh màu hoặc không duyệt màu trước khi in, nên khi thành phẩm in sai lệch màu sắc.
  4. Sản phẩm bị các sự cố như: Rách, ướt, nấm mốc, nhăn nheo, … trong quá trình giao nhận của khách hàng và vận chuyển tại các chành xe.



Quy định thanh toán

Thanh toán khi đặt hàng

  • Đối với khách hàng tại TPHCM : Thanh toán 100% (áp dụng chính sách giao hàng miễn phí) hoặc thanh toán 2 đợt 50 / 50% : Đợt 1 khi xác nhận đặt hàng, đợt 2 khi nhận hàng.
  • Đối với khách hàng các tỉnh khác: Thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

Phương thức thanh toán

** Lưu ý ghi nội dung chuyển khoản để dễ nhận biết ví dụ : Mã đơn (#12345) hoặc số điện thoại đặt hàng

  • Chuyển khoản Vietcombank  0251 0027 46256        Chủ tài khoản  Đặng Thanh Toàn
  • Tiền mặt tại 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Quy định giao hàng

Khu vực Tp.Hồ Chí Minh

  • Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng đã thanh toán 100% giá trị.
  • Giao đến địa chỉ, không giao lên các tầng, lầu tòa nhà, chung cư…
  • Thời gian giao hàng tận nơi thêm 1 ngày tính từ ngày hẹn có hàng tại Alona.
  • Đối tác vận chuyển: GHTK, GHN, Viettel Post, Ahamove,  ....

Các tỉnh khác

  • Đơn hàng < 9 kg giao hàng qua: GHTK, GHN, Viettel Post, EMS..v.v.v.
  • Đơn hàng > 9 kg gửi hàng chành xe.
  • Giao hàng khi khách hàng đã thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng tận nơi  thêm 1-3 ngày tính từ ngày hẹn có hàng tại Alona
  • Giao hàng theo yêu cầu: Khách hàng có nhu cầu giao gấp trước thời gian hẹn có hàng, Alona sẽ hỗ trợ Buzz dịch vụ và khách hàng thanh toán phí giao hàng.