1,092 lượt quan tâmThứ sáu, 10/01/2025Phi hành gia Alona
Rời khỏi "hành tinh" Casper mát lạnh tôi lại tiếp tục "bay" trong "vũ trụ" marketing nơi mỗi thương hiệu là một "hành tinh" với những chiến dịch đầy sắc màu. Lần này, "lực hấp dẫn" từ "hành tinh" Milo thuộc hệ mặt trời Nestlé đã kéo tôi vào quỹ đạo của một chiến dịch đầy ý nghĩa mang tên "Có Chí Thì Nên". Nghe nói rằng cư dân trên hành tinh Milo đang ươm mầm cho một thế hệ "chiến binh nhí" với "nguồn năng lượng" đặc biệt được tinh luyện từ thể thao và ý chí kiên cường. Hãy cùng tôi đáp phi thuyền xuống hành tinh Milo để khám phá bí mật đằng sau "nguồn năng lượng" diệu kỳ này và chứng kiến hành trình rèn chí đầy cảm hứng của những "chiến binh" tương lai.
Chương 1: Hành tinh Milo - Nơi "ươm mầm" ý chí, "tiếp lửa" đam mê từ "dòng sữa" cacao diệu kỳ
Đặt chân lên "hành tinh" Milo tôi ngay lập tức bị cuốn hút bởi bầu không khí tràn đầy năng lượng. Milo thương hiệu thức uống cacao dinh dưỡng hàng đầu, từ lâu đã trở thành "người bạn đồng hành" quen thuộc của bao thế hệ trẻ em Việt Nam như một "dòng sông" năng lượng bồi đắp sức khỏe và tinh thần cho những "mầm non" tương lai.
Năm 2023 "dòng sông" ấy lại được tiếp thêm "nguồn sinh lực" mới với chiến dịch "Có Chí Thì Nên". Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dinh dưỡng Milo còn mang trong mình một sứ mệnh cao cả hơn: nuôi dưỡng "ý chí - nghị lực" cho trẻ em như một "nhà ươm trồng" tài ba gieo những "hạt giống" kiên cường vào tâm hồn "cư dân" trẻ tuổi. Thể thao chính là mảnh đất màu mỡ để những "hạt giống" ấy nảy mầm, đâm chồi và kết trái ngọt. "Hành tinh" Milo tin rằng thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà còn là "lò luyện" ý chí tuyệt vời giúp trẻ em vượt qua mọi thử thách chinh phục mọi "đỉnh cao" để hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chương 2: Có Chí Thì Nên - Khúc ca truyền thống hòa nhịp cùng tinh thần thể thao hiện đại, vang vọng khắp thiên hà
Có Chí Thì Nên - bốn chữ giản dị nhưng ẩn chứa sức mạnh phi thường như một câu thần chú cổ xưa được truyền thừa qua bao thế hệ. Milo đã khéo léo khoác lên câu thành ngữ quen thuộc ấy một tấm áo mới dệt nên từ tinh thần thể thao hiện đại. Tạo nên một thông điệp vừa gần gũi vừa mới mẻ dễ dàng bắt sóng cảm xúc của mọi cư dân không chỉ riêng hành tinh Milo.
Rèn ý chí từ thể thao - thông điệp cốt lõi của chiến dịch như một kim chỉ nam dẫn lối cho thế hệ trẻ. Một tấm bản đồ kho báu được vẽ nên từ mồ hôi nước mắt và ý chí quyết tâm. Milo mong muốn truyền tải thông điệp này đến mọi ngóc ngách của vũ trụ để mỗi đứa trẻ đều hiểu rằng thể thao chính là con đường ngắn nhất để rèn luyện ý chí vượt qua khó khăn và chạm tới thành công.
Chương 3: Đa vũ trụ truyền thông - Phủ sóng thông điệp, kết nối mọi hành tinh
Để phủ sóng thông điệp Có Chí Thì Nên Milo đã phóng vào quỹ đạo một chiến dịch truyền thông đa vũ trụ kết nối mọi hành tinh trong hệ mặt trời marketing.
•
Hành tinh truyền hình: TVC như những phi thuyền mang thông điệp bay đến mọi nhà với 2 phiên bản dành cho cả thành thị và nông thôn đảm bảo phủ sóng mọi vùng lãnh thổ.

• Vũ trụ Digital Branding: Lần đầu tiên Milo đổ bộ vào vùng đất mới - quảng cáo số tích hợp vào nội dung trên TodayTV như một nhà thám hiểm tiên phong tạo nên sự độc đáo và thu hút bắt sóng cảm xúc của cư dân mạng.
• Hành tinh chương trình truyền hình thực tế: Chiến Binh Tí Hon như một trạm không gian. Nơi các em nhỏ được thử lửa rèn luyện thể thao và ý chí như những phi hành gia nhí đang huấn luyện cho hành trình chinh phục vũ trụ.
Chương 4: Giải mã từng mảnh ghép chiến dịch - Bí kíp chinh phục thiên hà của Milo
• TVC - Cánh cổng kết nối đa thế hệ: Hai phiên bản TVC như hai cánh cổng mở ra hai thế giới khác nhau nhưng cùng hướng về một thông điệp. Hình ảnh trẻ em hăng say luyện tập Vovinam bóng rổ bơi lội... hòa quyện cùng câu chuyện vượt khó. Như những bức tranh sống động truyền cảm hứng về ý chí và nghị lực. Bắn đi những tia laser cảm xúc chạm đến trái tim người xem. Âm nhạc sôi động hào hùng như khúc ca chiến thắng khơi dậy tinh thần thể thao tiếp lửa đam mê cho thế hệ trẻ.
•
Digital Branding - Bước nhảy lượng tử vào vũ trụ số: Việc tiên phong ứng dụng quảng cáo số tích hợp vào nội dung trên TodayTV như một bước nhảy lượng tử đưa Milo tiến hóa lên một tầm cao mới. Hình thức mới lạ này không chỉ tạo ấn tượng mà còn giúp tăng cường tương tác tự nhiên bắt sóng cảm xúc của khán giả nâng cao hiệu quả ghi nhớ thương hiệu và thông điệp như một hố đen thu hút mọi sự chú ý.

•
Chiến Binh Tí Hon - Lò luyện ý chí, bệ phóng cho những vì sao tương lai: Chương trình truyền hình thực tế Chiến Binh Tí Hon như một lò luyện đặc biệt. Nơi các em nhỏ được rèn luyện cả thể chất lẫn tinh thần dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Milo. Thông qua những thử thách cam go các em học cách vượt qua giới hạn bản thân bứt phá mọi rào cản như những ngôi sao đang hình thành ngày càng tỏa sáng rực rỡ.

Tín hiệu kết nối Vũ trụ in ấn Alona:
• Tần số: 079 444 9590
• Tọa độ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, HCM
Phi hành gia Alona được sinh ra trên một hành tinh nhỏ trong dải Ngân Hà, nơi đêm nào bầu trời cũng rực rỡ ánh sao. Từ bé đã say mê chiêm ngưỡng bầu trời đêm, tự hỏi về những bí ẩn ngoài kia. Với niềm đam mê khám phá, Phi hành gia Alona tin rằng con người có thể vượt qua mọi giới hạn để chạm đến những ước mơ tưởng chừng không thể...