Mẹo nhỏ giúp tăng hiệu quả khi in ấn quảng cáo

1,063 lượt quan tâmThứ hai, 19/09/2022Alona

Khi bắt đầu xây dựng một thương hiệu, việc quan trọng nhất không phải là tìm mọi cách để làm cho sản phẩm của các bạn đạt chất lượng tốt nhất, mà điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là quảng bá thương hiệu thật rộng rãi đến mọi người. Tầm hiểu biết, phổ biến thương hiệu của bạn càng lớn thì việc sản phẩm được truyền đến tay người dùng càng cao.

Một trong những phương tiện marketing tốt nhất bây giờ đó chính là quảng cáo. Quảng cáo có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi như là trên tờ báo, hoặc là dùng tờ rơi, trên tivi. Vậy làm sao để tờ rơi quảng cáo của bạn bắt mắt và gây hứng thú được với khách hàng? Bạn hãy tham khảo một số mẹo nhỏ trong việc in ấn quảng cáo sau đây.


Tiêu đề bắt mắt

Rõ ràng tiêu đề sẽ là thứ đập vào mắt khách hàng khi họ bắt đầu đọc quảng cáo lần đầu tiên. Nó cũng chính là phần quan trọng nhất của bất kỳ một tờ quảng cáo nào. Nếu khách hàng cảm thấy tiêu đề của bạn thú vị thì phần lớn sẽ có hứng thú đọc tiếp về thông tin sản phẩm. Do đó bạn nên dành nhiều thời gian để nghĩ ra một ý tưởng hay để đặt làm tiêu đề. Tiêu đề cũng nên gợi lên những thông tin liên quan đến lợi ích trực tiếp với khách hàng, như vậy mới có thể hấp dẫn được họ.

Tiêu đề không nên được trình bày bằng những dòng chữ đen cứng nhắc mà nên dùng những phông chữ phá cách và màu sắc thật bắt mắt. Như vậy khi nhìn vào tiêu đề thì ấn tượng gây ra cho thị giác sẽ mạnh hơn làm cho khách hàng không thể quên được tiêu đề của bạn.

Độ dài quảng cáo và tần xuất chữ

Bạn nên lưu ý thiết kế kích thước quảng cáo phù hợp với nội dung sản phẩm bạn muốn giới thiệu. Với sản phẩm mà người dùng quan tâm đến từng chi tiết, ví dụ như những thông số kỹ thuật và thông tin về nó như tivi, tủ lạnh, laptop thì bạn nên viết đầy đủ thông tin lên tờ quảng cáo nhưng với những sản phẩm như quần áo hay là sữa uống thì nội dung quảng cáo có thể ít hơn. Vì vậy bạn nên tránh in quá nhiều chữ, chi tiết lên tờ quảng cáo vì nó sẽ khiến khách hàng nó rối mắt.

Sự khác biệt

Nếu quảng cáo của bạn không tạo được điểm nhấn với người đọc thì người ta rất dễ quên đi sản phẩm sau khi đọc. Ví dụ như các sản phẩm sữa thì hầu như mọi thương hiệu đều chú trọng đến các thành phần dinh dưỡng và đề cao sự phát triển của trẻ khi dùng những loại sữa này. Vậy nên bạn phải nghĩ ra cách nào để làm cho sản phẩm của mình có một sự khác biệt với phần còn lại.

Alona - Vũ trụ in ấn Online

Alo nà 079 444 9590