Khám phá đại hội cổ tích cùng Lazada

50 lượt quan tâmThứ năm, 13/02/2025Phi hành gia Alona

Con tàu cảm xúc của tôi đã "nhảy" qua "vùng thời gian" mới. Bỏ lại sau lưng "hành tinh" TBWA\Việt Nam với những chú rắn "lách" đầy cá tính tôi "bay" vào một "vũ trụ" mua sắm diệu kỳ. Nơi Lazada đang "hô biến" chiến dịch sale 12.12 thành một câu chuyện cổ tích đầy bất ngờ. Không còn là những con số giảm giá khô khan Lazada đã "thổi hồn" vào mùa sale cuối năm bằng hình ảnh phù thủy hoàng tử và những trò chơi tương tác thú vị. Hãy cùng tôi "xuyên không" vào thế giới cổ tích của Lazada khám phá cách mà thương hiệu này đã "phù phép" trải nghiệm mua sắm. Và "biến" ước mơ của hàng triệu tín đồ shopping thành hiện thực.

Chương 1: Hành tinh Lazada - Vương quốc mua sắm "biến hình" trong mùa sale cuối năm

Hạ cánh xuống "hành tinh" Lazada tôi Alona choáng ngợp trước không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm. Nơi đây Lazada không chỉ là một sàn thương mại điện tử mà còn là một "vương quốc" mua sắm. Luôn nỗ lực "làm mới" mình mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho "cư dân".

Mỗi mùa "sale đôi" Lazada lại "tung" ra những "chiêu thức" marketing độc đáo. Khiến giới truyền thông và người tiêu dùng phải "trầm trồ". Nếu như 11.11 Lazada đã "gây bão" với ý tưởng "người tình quốc dân" và sức mạnh của DOOH. Thì 12.12 Lazada lại "chơi lớn" hơn khi "biến hình" thành một thế giới cổ tích sống động. Với những nhân vật phù thủy hoàng tử đầy cuốn hút.

Chương 2: Cổ tích giữa đời thực - "Giải mã" bí mật đằng sau chiến dịch 12.12 của Lazada

Chiến dịch truyền thông 12.12 của Lazada không chỉ là một chiến dịch quảng cáo. Mà còn là một "câu chuyện cổ tích" thời hiện đại. Nơi những ước mơ mua sắm của người tiêu dùng được "hóa phép" thành hiện thực.

Mở đầu chiến dịch Lazada đã "phủ sóng" từ online đến offline bằng TVC 15s và quảng cáo ngoài trời (DOOH). Nổi bật với hình ảnh phù thủy và thông điệp mùa sale hấp dẫn. Chuỗi DOOH thử thách mọi người tra từ khóa bí ẩn "12.12 Kéo Búa Bao" đã tạo sự mới mẻ và gây tò mò với người qua đường ở khắp các tuyến phố lớn của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí ẩn dần được hé lộ khi Lazada cho ra mắt Gamification oẳn tù tì online độc lạ cùng phù thủy. Với giao diện sống động hiệu ứng hình ảnh bắt mắt và các đoạn thoại hài hước của phù thủy. Trò chơi oẳn tù tì phiên bản Lazada đã mang đến một trải nghiệm thú vị. Đầy bất ngờ cho người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở yếu tố giải trí trò chơi còn tạo cơ hội để người chơi nhận những phần thưởng voucher trị giá 100K sau mỗi lượt thắng. Đây không chỉ là cách Lazada khéo léo đến gần hơn với khách hàng. Mà còn là cách hiệu quả để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên sàn thương mại điện tử.

Chương 3: Livestream bùng nổ - Khi phù thủy "lầy lội" và hoàng tử "hài hước" "song kiếm hợp bích"

Lazada còn "chiêu mộ" 3 KOLs đình đám tham gia vào phiên livestream đặc biệt. Sự xuất hiện của BB Trần "nhân tố" được yêu thích từ chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Cùng cặp đôi Ninh Dương - cái tên "gây bão" mạng xã hội trong năm qua đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Điểm nhấn của livestream chính là vai diễn đầy thú vị. BB Trần hóa thân thành phù thủy "lầy lội". Bên cạnh hai hoàng tử Ninh Dương với phong thái hài hước nhưng không kém phần điển trai. Những màn tung hứng vui nhộn pha tương tác thú vị xen lẫn kịch tính giữa các nhân vật đã trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận trên mạng xã hội. Chính sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm này đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Giữ chân người xem suốt phiên livestream của Lazada trong dịp sale 12.12 vừa qua.

Chương 4: Thông điệp "cổ tích" - Kết nối cảm xúc và thúc đẩy hành động

Có thể thấy với sự khéo léo lựa chọn chủ đề cổ tích làm điểm nhấn. Cùng hình thức tương tác đầy thú vị Lazada đã giúp chiến dịch truyền thông trong dịp sale này trở nên trọn vẹn và gần gũi với người tiêu dùng. Chiến dịch không chỉ tạo ra những bước đột phá giúp thúc đẩy hành động mua sắm mạnh mẽ trong dịp lễ hội cuối năm. Mà còn tạo gắn kết thương hiệu mạnh mẽ và lâu dài với người tiêu dùng trong tương lai.

Chương 5: Alona's Print Lab - "Xưởng in" hiện thực hóa "giấc mơ" cổ tích

Trên hành trình khám phá những chiến dịch marketing ấn tượng tôi Alona không chỉ là một nhà du hành vũ trụ. Một người kể chuyện mà còn là một nghệ nhân biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Với Alona's Print Lab tôi mang đến những giải pháp in ấn độc đáo. Giúp các thương hiệu "ghi dấu" câu chuyện của mình:

Ấn phẩm truyền thông: Brochure flyer poster standee... được thiết kế theo phong cách cổ tích in ấn sắc nét. Truyền tải trọn vẹn thông điệp của chiến dịch.

Ấn phẩm quà tặng: Sổ tay bút lịch móc khóa USB... mang đậm dấu ấn cá nhân. Tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp.

Ấn phẩm marketing: Catalogue profile bao bì sản phẩm... được in ấn với chất lượng cao. Góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác in ấn tin cậy để "hiện thực hóa" những "giấc mơ" cổ tích hãy đến với Alona's Print Lab. Chúng tôi sẽ cùng bạn biến những ý tưởng sáng tạo thành những ấn phẩm truyền thông độc đáo. Để câu chuyện của bạn sống mãi với thời gian.

Chương 6: Từ đài quan sát thiên hà - Thông điệp mua sắm diệu kỳ từ Lazada

Từ đài quan sát thiên hà tôi Alona xin gửi lời chúc mừng đến Lazada và chiến dịch 12.12 đầy sáng tạo. Các bạn đã không chỉ tạo ra một chiến dịch marketing thành công. Mà còn mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm mới lạ và thú vị.

Lazada đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường thương mại điện tử. Không chỉ là một nơi mua sắm mà còn là một điểm đến của những trải nghiệm giải trí độc đáo. Và tôi tin rằng Lazada sẽ còn tiếp tục "phù phép" những chiến dịch marketing của mình. Để mang đến cho người tiêu dùng những điều bất ngờ và thú vị hơn nữa.

Tín hiệu kết nối Vũ trụ in ấn Alona:

Bước sóng: https://alona.vn

Tần số: 079 444 9590

Tọa độ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, HCM

Phi hành gia Alona được sinh ra trên một hành tinh nhỏ trong dải Ngân Hà, nơi đêm nào bầu trời cũng rực rỡ ánh sao. Từ bé đã say mê chiêm ngưỡng bầu trời đêm, tự hỏi về những bí ẩn ngoài kia. Với niềm đam mê khám phá, Phi hành gia Alona tin rằng con người có thể vượt qua mọi giới hạn để chạm đến những ước mơ tưởng chừng không thể...

Thẻ

Alo nà 079 444 9590