Xin chào ! Bạn đang có mặt
tại Alona - Vũ trụ in ấn Online
Toạ độ 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tần sóng https://alona.vn Tần
số 1900.0321
Tập thể phi
hành gia Alona xin gửi lời chào trân trọng và
lời chúc sức khỏe đến bạn !
Tổng quan về Alona - Vũ trụ in ấn Online
- Được xây dựng từ 09/09/2016 tiền thân là xưởng in Vinaprint.
- Đón tiếp hơn 9.900 khách hàng tại
trái đất với trên 35.000 đơn hàng được hiện thực hoá.
- Hoạt động trong lĩnh vực:
In ấn Online và Sáng Tạo thương hiệu.
Kinh
nghiệm 10 năm giờ trái đất phục vụ khách hàng. Alona hít
thở bằng Sáng Tạo, sống sót bằng sự Đổi Mới, lấy Con Người làm
trung tâm cho sự phát triển, mang Công Nghệ ứng dụng vào hệ thống dịch vụ với một
tinh thần Trách Nhiệm xuyên suốt.
Ý nghĩa thương hiệu Alona - Vũ trụ in ấn Online
- Alona : Là một từ vô nghĩa không khoác lên mình bất kỳ khái niệm, định nghĩa nào.
- Vũ
trụ : Hàm ý sự bao la rộng lớn không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào.
- In
ấn Online: Nền tảng in ấn trực tuyến – Báo giá công khai minh bạch.
Trong một xã hội đầy rẫy
thông tin, những lời hứa hẹn còn dang dở và chúng ta đang khổ sở vì thiếu lòng
tin cho nhau.
Không định kiến, không chấp trước chúng ta cùng đi tìm sự phù hợp dành cho
nhau.
Nhận diện thương hiệu Alona
.png)




THƯƠNG HIỆU LÀ NHÃN HIỆU ĐƯỢC YÊU THƯƠNG.
Tầm nhìn:
- Nỗ
lực cung cấp các dịch vụ hiện hữu của Alona tốt hơn từng ngày.
Sứ mệnh:
- Mang
lại trải nghiệm dịch vụ làm hài lòng 99% khách hàng tại Alona với những giải
pháp thiết thực và phù hợp.
Văn Hóa:
- Mỗi cá nhân trong tập thể Alona
luôn phải ý thức được rằng chúng ta luôn phải không ngừng học tập, lao động,
sáng tạo đổi mới để xây dựng một tập thể Alona “Xuất sắc - Đoàn
kết – Kỷ Luật – Trách nhiệm”.
Lĩnh vực hoạt động.
- In ấn Online.
- Thiết kế sáng tạo.
Tâm sự cùng khách hàng !
- Không tự quảng cáo, không khoa trương. Alona dành trọn điều đó cho khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại
Alona.
- “Nhân vô thập toàn” sự đóng góp từ khách hàng là hành trang giúp Alona phát
triển.
- Alona
luôn tâm niệm kinh doanh bền vững “Thành
công của khách hàng là niềm tin cho sự
phát triển”