Bạn muốn in ấn gì ?
Nghe này tin sốt dẻo vừa thổi đến từ đài quan sát vũ trụ! Tàu thám hiểm của Alona – anh chàng phi hành gia "máu mặt" nhất hệ Ngân Hà - vừa gửi về tin tức chấn động: họ đã tìm thấy một hành tinh mới toanh, được làm hoàn toàn từ Chocolate!
Tinh cầu này có tên là Cadbury nghe đồn là như giấc mơ bước ra từ phim nhà máy socola của Willy Wonka nữa! Alona kể rằng ở đó có những dòng sông chocolate sủi bọt thơm phức, những ngọn núi phủ đầy kẹo dẻo marshmallow êm ái, và cả những cánh rừng kẹo bông gòn khổng lồ, tha hồ "ăn cả thế giới"!
Nhưng "kho báu" thực sự mà Alona khám phá ra chính là chiến dịch marketing "thần thánh" mang tên "There's a glass and a half in everyone". Hình như nó phủ sóng khắp mọi "xó xỉnh" của Cadbury, từ những bảng quảng cáo chocolate "biết nói" cho đến những đài phun nước chocolate phát ra thông điệp yêu thương. Để biết them chi tiết hãy đón xem những thông tin tieố theo mà phi hành đoàn Alona gửi về nhé!
Vừa đặt chân xuống Cadbury, Alona đã bị "hớp hồn" bởi tinh thần lạc quan và sự tử tế của người dân nơi đây. Hoá ra, chiến dịch "There's a glass and a half in everyone" bắt nguồn từ niềm tin mãnh liệt của họ vào lòng tốt ẩn chứa trong mỗi con người. Giống như một ly sữa đầy ắp, chỉ cần khơi gợi đúng cách, ai cũng có thể lan tỏa yêu thương và sự hào phóng.
Alona được chiêm ngưỡng "chòm sao" TVC sáng tạo của Cadbury, mỗi thước phim là một câu chuyện nhỏ ấm áp về lòng tốt, về sự sẻ chia, về những điều tử tế giản dị mà ai cũng có thể làm được. Xem xong chỉ muốn ôm cả thế giới vào lòng!
Tìm hiểu TVC của Cadbury tại đây: https://www.youtube.com/@cadbury
Hành trình khám phá Cadbury của Alona tiếp tục với "hố đen" đa nền tảng của chiến dịch. Thông điệp "There's a glass and a half in everyone" hiện diện khắp mọi nơi, từ những billboard chocolate "siêu to khổng lồ" phát sáng rực rỡ, cho đến những đài phun nước chocolate "biết hát", và cả một "vũ trụ" trò chơi tương tác "cực đỉnh" trên mạng xã hội, nơi người chơi chia sẻ những câu chuyện về lòng tốt và nhận "bão" quà tặng từ Cadbury. Alona phải thốt lên rằng: "Cadbury đúng là trùm cuối trong làng marketing "chiều lòng" khách hàng!"
Chuyến thám hiểm của Alona đạt đến "đỉnh điểm" khi cô chứng kiến "vụ nổ Big Bang" kết quả của chiến dịch. Doanh số chocolate Cadbury tăng vọt thì ai cũng biết rồi, nhưng điều tuyệt vời hơn cả là tinh thần lạc quan, yêu thương đã lan tỏa khắp tinh cầu, thậm chí đến cả những thiên hà lân cận! Người dân Cadbury luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ niềm vui và cùng nhau xây dựng một cộng đồng hạnh phúc.
Cùng điểm qua một số chỉ số ấn tượng của Cadbury nhé!
Giải thưởng:
Giải Grand Prix hạng mục Best Demonstration of Purpose (For-Profit).
Trở về trạm không gian sau chuyến phiêu lưu "ngọt lịm", Alona mang theo bài học quý giá về sức mạnh của lòng tốt và sự sẻ chia. Cô tin rằng, ở bất kỳ đâu trong vũ trụ bao la này, chỉ cần chúng ta tin tưởng và nuôi dưỡng, "lòng tốt" sẽ luôn tỏa sáng, kết nối mọi người và tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.