Những lợi ích của in tờ rơi quảng cáo

Hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh các cửa hàng kinh doanh mọc ra ngày càng nhiêu, nguồn cung cao khiến cạnh tranh ngày càng lớn, vì thế tìm ra phương thức quảng bá thích hợp là điều vô cùng quan trọng để người làm kinh doanh, dịch vụ có thể tìm về cho mình lượng khách ổn định và được biết đến ngày càng nhiều hơn. Một trong những cách quảng cáo hữu hiệu được rất nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty sử dụng hiện nay đó là phát tờ rơi quảng cáo.

Tờ rơi quảng cáo, hay còn gọi là tờ bướm, hay flyer,… là loại phương thức quảng cáo trên giấy, được thực hiện bằng cách phát cho những khách hàng tiềm năng. Phương thức này có thẻ áp dụng với bất cứ loại hình kinh doanh này và ở bất cứ đâu. Vậy cụ thể, so với các phương thức quảng cáo khác thì in tờ rơi quảng cáo có những lợi thế ưu việt gì, hãy cùng tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây:


Giá thành rẻ

Hiện nay, trong thị trường marketing, người có chuyên môn sẽ đều nắm bắt được đó là chi phí cho quảng cáo là không hề rẻ, đặc biệt với những chi phí để truyền thông trên TV hay các trang mạng xã hội lại càng đắt đỏ hơn. Phương thức in tờ rơi quảng cáo được nhận định là phương thức tiêu tốn ít chi phí bậc nhất. Ngoài tiền in ấn và thuê nhân viên đi tới các địa điểm phát tờ rơi, người đầu tư của các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp sẽ không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào khác.

Hiệu quả cao

Không giống như khi đặt gian hàng để quảng bá hay truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, sử dụng phương thức in tờ rơi quảng cáo giúp cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng có thể kiểm soát được đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng tới, từ đó tiết kiệm chi phí và truyền thông một cách hiệu quả tới những khách hàng mục tiêu. Ví dụ, nếu đối tượng khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên, thì người đầu tư có thể thuê nhân viên của mình đứng trước cửa các trường cao đẳng, đại học để phát tờ rơi, từ đó đảm bảo chắc chắn rằng lượng khách hàng mình nhắm tới đã được phổ biến thông tin rộng rãi. Hơn nữa, khi phát tờ rơi, người được nhận sẽ có xu hướng lưu tâm và ấn tượng về sản phẩm hay dịch vụ, cũng như địa chỉ hơn là khi chỉ xem qua trên TV, trên internet. Bởi tờ rơi là bản cứng có thể lưu giữ và cầm trực tiếp nên sẽ mang tới nhiều hiệu quả truyền thông thiết thực hơn.

Alona - Vũ trụ in ấn Online